เว็บบอลออนไลน์ มาแรงที่สุด “นาเกิลส์มันน์” บอกไลป์ซิกแพ้ผี 5-0 สกอร์เกินจริง



ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือแอร์เบ ไลป์ซิก บอกว่าสกอร์ที่พวกเขาบุกไปแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-0 นั้น ดูย่ำแย่กว่าความเป็นจริง

เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอช ที่โอลด์ แทรฟอร์ด ไลป์ซิก บุกไปโดนถล่มเละ โดยมาโดนรัวแหลกถึง 4 ประตูในช่วง 20 นาทีสุดท้าย

โดยที่เกมนี้พวกเขาบุกไปครองบอลได้มากกว่าเล็กน้อยที่ 52 ต่อ 48 เปอร์เซนต์ แต่มีโอกาสยิงน้อยกว่าที่ 8 ต่อ 15 ครั้ง

หลังเกม นาเกิลส์มันน์ บอกว่า “ผลการแข่งมันไม่ดีเลย แต่ก็ดูแย่กว่ากว่าความเป็นจริง”

“ผมคิดว่าเราเล่นได้ค่อนข้างดีนะหลังจากโดนลูกแรก(นาที 21) แต่จังหวะในพื้นที่สุดท้ายของเรามันไม่ดีพอ เราไม่เฉียบขาดพอ เสียบอลบ่อยเกินไป ซึ่งเราสามารถทำได้ดีกว่านั้น”

“หลังพักครึ่งเราออกสตาร์ทได้ดี แต่จากนั้นโดนประตูที่สองแล้วเกมรับเราก็หยุดไปดื้อๆ นั่นคือเรื่องเดียวที่ผมขอบ่นในวันนี้”

“มันจะดีกว่านี้ถ้าเราคงรูปแบบเกมรับไว้ได้และแพ้แค่ 2-0 แต่สกอร์ 5-0 มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น มันเกิดขึ้นได้ ทีมอื่นก็เคยเจอมาเหมือนกัน”

“เราจำเป็นต้องเรียนรู้จากช่วง 20 นาทีสุดท้ายนั้น ที่เหลือจากนั้นมันไม่ได้แย่เกินไป” เขากล่าว

เว็บบอลออนไลน์ มาแรงที่สุด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลโปรโมชั่น100 ที่ดีที่สุด แซมบ้าเรียก ‘เชซุส, อลิสซอน’ คัดบอลโลกเดือนหน้าแม้ยังเจ็บ

เว็บแทงบอล ufabet มาแรงที่สุด “บาร์โตเมว” สัมผัสคนติดเชื้อโควิด – พลาดเชียร์ต่างดาวข้างสนามคืนนี้

UFABETเว็บแทงบอล ถูกกฎหมาย มาแรงที่สุด “แรชฟอร์ด” ชี้แข้งผีเล่นเอาจริงเองจังจนเข้าวิน