เว็บบอลออนไลน์ มาแรงที่สุด ตัวเต็งปธ.ต่าวดาว เผยแผน ‘รั้งเมสซี่-ดึงเป๊ป’ สานบอลโยฮัน ครัฟฟ์



วิคตอร์ ฟอนต์ ตัวเต็งประธานบาร์เซโลน่าคนต่อไป มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ จะอยู่กับทีมต่อไป และเปิดเผยแผนรียูเนี่ยนดึงตำนานสโมสรนำโดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลับมาสานต่อฟุตบอล “โยฮัน ครัฟฟ์ สไตล์” ต่อไป

หลัง โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรและบอร์ดบริหารยกชุดประกาศลาออกไปเมื่อต้นสัปดาห์ ตอนนี้ชื่อของ ฟอนต์ ถูกคาดการณ์ยกให้เป็นตัวเต็งจะได้รับเลือกเป็นประธานสโมสรคนต่อไป ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยแผนการที่ชัดเจนสำหรับแนวทางนำทีมต่างดาวให้กับมาสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง

“การเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่ที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยเห็นมา ซึ่งผมเชื่อว่าเรามีช่วงทศวรรษที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นนี่คือถือเป็นความท้าทายครั้งสำคัญ” ฟอนต์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต

“โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง และหลายสโมสรต่างก็มีเจ้าของที่มีพาวเวอร์สูงมาก”

“บาร์เซโลน่าเองยังต้องลงทุนครั้งใหญ่ในการสร้างสนามใหม่ ต้องเผชิญกับสถานการณ์วิกฤตอันเลวร้ายของโควิด”

“ชัดเจนว่าเราต้องการแผนที่มั่นคงเพื่อรับมือกับความท้าทายเหล่านั้น นี่คือสิ่งที่เราทำกันมาในช่วง 2-3 ปีหลัง”

“ความตั้งใจของเราก็คือสร้างความแข็งแกร่งให้กับโปรเจ็คต์การแข่งขัน เราโชคดีมากๆที่บาร์ซ่ามีการสืบถอดรูปแบบการเล่นมาจากโยฮัน ครัฟฟ์ ที่ปลุกฝังเอาไว้ทั่วทั้งองค์กร”

“มืออาชีพที่รู้เรื่องนี้ดีที่สุดเกี่ยวกับสไตล์การเล่นแบบนี้คือแฟนบอลและคนที่รักสโมสร อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, ซาบี้ เอร์นานเดซ, อิเนียสต้า, ปูโยล”

“พวกเขาทุกคนคือตำนานที่รักบาร์เซโลน่า แต่ไม่ได้ทำงานให้บาร์ซ่าในวันนี้ เราต้องนำพวกเขากลับมาเพื่อให้แน่ใจว่า เราจะสานต่อโปรเจ็คต์การแข่งขันที่แข็งแกร่งต่อไปได้”

“สิ่งเดียวที่เมสซี่ต้องการคือ รู้ว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คต์ที่มีความมุ่งมั่นต้องการเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งต่อไป”

“เราไม่สงสัยเลยว่า ถ้าเราทำได้ได้ตำนานเหล่านั้นมาทำงานด้วย เราจะสามารถรั้งตัวเมสซี่ให้อยู่ต่อได้อย่างแน่นอน” เว็บบอลออนไลน์ มาแรงที่สุด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลโปรโมชั่น100 ที่ดีที่สุด แซมบ้าเรียก ‘เชซุส, อลิสซอน’ คัดบอลโลกเดือนหน้าแม้ยังเจ็บ

เว็บแทงบอล ufabet มาแรงที่สุด “บาร์โตเมว” สัมผัสคนติดเชื้อโควิด – พลาดเชียร์ต่างดาวข้างสนามคืนนี้

UFABETเว็บแทงบอล ถูกกฎหมาย มาแรงที่สุด “แรชฟอร์ด” ชี้แข้งผีเล่นเอาจริงเองจังจนเข้าวิน