เว็บบอลออนไลน์ มาแรงที่สุด “แลมพ์” เตรียมถกลูกทีมให้ “จอร์” เป็นมือสังหารโทษต่อหรือไม่



แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี บอกว่าเขาจะมีการพูดคุยกับลูกทีมว่า จอร์จินโญ่ จะยังเป็นมือสังหารจุดโทษประจำทีมต่อไปหรือไม่

จอร์จินโญ่ ยิงจุดโทษพลาดในนาที 14 เกมที่ “สิงห์บลูส์” บุกไปเอาชนะ คราสโนดาร์ 4-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

โดยเกมนี้พวกเขาได้จุดโทษอีกครั้งนาที 76 แต่ตอนนั้น จอร์จินโญ่ ไม่อยู่ในสนามแล้วและเป็น ติโม แวร์เนอร์ รับหน้าที่กดไม่พลาด

ฤดูกาลนี้ จอร์จินโญ่ เคยพลาดมาแล้วในเกมที่เปิดบ้านแพ้ลิเวอร์พูล 2-0 ที่ยิงไปติด อลิสซอน เบ็คเกอร์

นักข่าวถามถึงเรื่องมือยิงจุดโทษประจำทีม ก่อนที่แลมพาร์ดจะตอบว่า “จอร์จินโญ่มีอัตราการยิงจุดโทษที่ยอดเยี่ยมในการอาชีพ โดยเฉพาะที่เชลซี”

“ความรู้สึกของผมคือเมื่อคุณยิงจุดโทษเยอะแบบเขาแล้วมันก็ต้องมีช่วงที่คุณจะพลาดสักลูกสองลูก ผมเคยผ่านเรื่องนั้นมาแล้วตอนเป็นนักเตะ”

“ผมไม่มีปัญหาอะไรเลยกับสไตล์การยิงของเขาเพราะมันได้ผลตลอด ส่วนติโม แวร์เนอร์นั้นผมก็รู้ว่าเขาสามารถยิงจุดโทษได้ อย่างที่เราได้เห็น”

“เรามีผู้เล่นคนอื่นที่ยิงได้อีก เพราะงั้นหลังจากนี้ผมจะพูดกับพวกเขาเพื่อดูว่าเราะจะเดินไปข้างหน้าอย่างไร แต่เรามีคนยิงเก่งๆในทีม” เขากล่าว เว็บบอลออนไลน์ มาแรงที่สุด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลโปรโมชั่น100 ที่ดีที่สุด แซมบ้าเรียก ‘เชซุส, อลิสซอน’ คัดบอลโลกเดือนหน้าแม้ยังเจ็บ

เว็บแทงบอล ufabet มาแรงที่สุด “บาร์โตเมว” สัมผัสคนติดเชื้อโควิด – พลาดเชียร์ต่างดาวข้างสนามคืนนี้

UFABETเว็บแทงบอล ถูกกฎหมาย มาแรงที่สุด “แรชฟอร์ด” ชี้แข้งผีเล่นเอาจริงเองจังจนเข้าวิน