https://cyukokadenokiyama.info/ JK บอกจะคอยซัพพอร์ต VvD เหมือนเมียรอผัวติดคุก



เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ทราบว่า เวอร์จิล ฟาน ไดค์จ กองหลังตัวเก่งจะต้องพักรักษาตัวนานเท่าไหร่ แต่จะค่อยซัพพอร์ตนักเตะเหมือนภรรยาที่รอคอยสามีติดคุก

กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ได้รับบาดเจ็บจังหวะถูก จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าไปปะทะในเกมกับเอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ทางสโมสรจะยืนยันว่าเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์หน้าก่อนจะมีการอัพเดตเพิ่มเติมภายหลัง

“มันยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่ที่รู้ก็คือเขาน่าจะหายไปสักพัก เราไม่อยากระบุกรอบเวลามากนัก เพราะนักเตะแต่ละคนก็แตกต่างกันไป และการกำหนดเวลาแบบนี้มันมักจะเกิดขึ้นกับนักเตะอื่น แต่ เวอร์จิล ก็คือ เวอร์จิล เราไม่อยากกำหนดเวลาไว้” คล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซด์สโมสร

“แต่เขาก็น่าจะหายไปอีกนาน นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และเราก็คาดไว้ตั้งแต่หลังเกมวันเสาร์แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกลับไปดูจังหวะนั้นอีกครั้ง ตอนแรกผมแค่เห็นจากข้างสนาม แต่พอผมได้มาดูอีกรอบก็แน่ใจเลยว่าเขาต้องพักนานแน่ๆ”

“ตอนนี้มันคงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขามาก เพราะพวกเราหลายคนก็เคยอยู่ในสถานการณ์เดียวกันมาก่อน และรู้ดีว่ามันแย่ขนาดไหน คุณคงไม่อยากเจอกับมัน แต่คุณก็ต้องข้ามผ่านมันไปให้ได้ และ เวอร์จิล ก็จะผ่านมันไปได้ 100% เลย วันนี้คือวันแรกของการฟื้นฟูสำหรับเขา”

“พวกเรากำลังมาถูกทางแล้ว เพราะฉะนั้นมันก็โอเค ส่วนที่เหลือมันคือเรื่องฟุตบอลและชีวิตจริงที่มีความท้าทายเหมือนทุกครั้ง ตอนนี้ต้องมาดูว่าพวกเรามีอะไรอยู่บ้างและจะทำให้ดีที่สุดได้อย่างไรกับสิ่งที่มีอยู่”

“ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ตอนนี้นักเตะคงอยากจะอยู่กับตัวเองเพื่อเผชิญหน้ากับมันในช่วงแรก ผมอยู่ในเส้นทางนี้มานานจนรู้เรื่องนี้ดี ผมก็เคยบาดเจ็บมาก่อน ผมเจ็บแบบเดียวกับเขาด้วยซ้ำถ้าจำไม่ผิด”

“แน่นอนว่าเราติดต่อกัน พวกเราเป็นกำลังใจให้เขาเสมอ เขารู้ดีว่าเราจะรอคอยเขาเหมือนภรรยาที่ดีรอคอยสามีที่ติดคุก ในขณะเดียวกันสิ่งที่เราทำได้ตอนนี้ก็คือทำให้เขาสบายใจที่สุดเท่าที่จะทำได้”

https://cyukokadenokiyama.info/


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลโปรโมชั่น100 ที่ดีที่สุด แซมบ้าเรียก ‘เชซุส, อลิสซอน’ คัดบอลโลกเดือนหน้าแม้ยังเจ็บ

เว็บแทงบอล ufabet มาแรงที่สุด “บาร์โตเมว” สัมผัสคนติดเชื้อโควิด – พลาดเชียร์ต่างดาวข้างสนามคืนนี้

UFABETเว็บแทงบอล ถูกกฎหมาย มาแรงที่สุด “แรชฟอร์ด” ชี้แข้งผีเล่นเอาจริงเองจังจนเข้าวิน