https://www.topbr.net ‘แลมพ์’ ยันยังเชื่อใจ “จอร์จินโญ่” แม้ยิงโทษพลาด



แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของ เชลซี ยังคงเชื่อใจการยิงจุดโทษของ จอร์จินโญ่ แม้เจ้าตัวจะยิงพลาดไปแล้ว 2 ครั้งในฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์วัย 28 ปี มีสถิติการยิงจุดโทษที่ยอดเยี่ยมและพลาดไปแค่ครั้งเดียวตลอดอาชีพการค้าแข้ง ก่อนที่ในซีซั่นนี้เขาจะยิงพลาดไปแล้วถึง 2 ครั้งจาก 2 นัดนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาล ในเกมกับ ลิเวอร์พูล และ คราสโนดาร์ เมื่อคืนก่อน

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวอังกฤษ ยืนยันว่าเขายังคงเชื่อใจในลูกทีม

“หากคุณได้ยิงจุดโทษบ่อยเป็นปกติเหมือนกับ จอร์จินโญ่ คุณก็ต้องมีพลาดบ้าง ผมก็เหมือนกัน” แลมพาร์ด กล่าว

“คุณอาจจะพลาดไปบ้างสักครั้งหรือสองครั้ง เพราะระดับของผู้รักษาประตูและสถานการณ์ที่กดดัน”

“มันเป็นเรื่องไม่ปกติที่เขามีสถิติที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ มันเป็นสถิติที่โดดเด่นมาก ผมไม่กังวลเรื่องความมั่นใจของเขาเลย ผมไม่สนเลยจริงๆ เดี๋ยวผมจะไปบอกกับเขาเอง”

“ผมไม่มีปัญหาอะไรกับสไตล์การยิงจุดโทษของเขาหากดูจากอัตราความสำเร็จ และผมก็รู้ว่า ติโม แวร์เนอร์ ก็ยิงจุดโทษได้ แถมเรามีนักเตะคนอื่นที่ทำได้ดีเช่นกัน ผมจะไปคุยกับพวกเขาหลังจากนี้แล้วดูว่าเราจะไปต่อกันอย่างไร แต่เรามีคนยิงจุดโทษดีๆหลายคนที่สโมสร https://www.topbr.net


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลโปรโมชั่น100 ที่ดีที่สุด แซมบ้าเรียก ‘เชซุส, อลิสซอน’ คัดบอลโลกเดือนหน้าแม้ยังเจ็บ

เว็บแทงบอล ufabet มาแรงที่สุด “บาร์โตเมว” สัมผัสคนติดเชื้อโควิด – พลาดเชียร์ต่างดาวข้างสนามคืนนี้

UFABETเว็บแทงบอล ถูกกฎหมาย มาแรงที่สุด “แรชฟอร์ด” ชี้แข้งผีเล่นเอาจริงเองจังจนเข้าวิน