UFABETWINS “แลมพ์” ชี้ ‘พรีเมียร์’ ทำพลาดยกเลิกกฎเปลี่ยนตัว 5 คน



แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของ เชลซี มองว่าพรีเมียร์ลีก ทำพลาดที่ยกเลิกการเปลี่ยนตัวสำรองได้ 5 คนเหมือนที่ลีกอื่นทำ

พรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นลีกชั้นนำแห่งเดียวในยุโรป ที่เลือกเปลี่ยนกฎการเปลี่ยนตัวกลับมาเป็น 3 คนเท่าเดิม แม้ในการแข่งขันรายการยุโรป หรือลีกอื่นจะเปลี่ยนได้ 5 คนก็ตาม

ซึ่งนอกจากนายใหญ่ของทาง “หงส์แดง” อย่าง คล็อปป์ ที่ไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าวแล้ว แลมพาร์ด ก็เป็นอีกคนที่มีความคิดเห็นในทิศทางเดียวกัน

“ใช่ผมเห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่ผมรู้ว่าเดี๋ยวหัวข้อมันก็จะไปพูดถึงเรื่องทีมใหญ่จะได้เปรียบหรือไม่อีก” แลมพาร์ด กล่าว

“ผมไม่ได้อยากจะมีข้อได้เปรียบในทุกรายการที่ลงแข่งขันเลย แต่เรามีเกมพรีเมียร์ลีก 38 นัด ในฤดูกาลที่สั้นกว่าปกติ 4 สัปดาห์ นี่ก็บอกได้ทุกอย่างแล้ว”

“มันเป็นเรื่องที่ว่าเราจะผ่านซีซั่นนี้ไปได้อย่างไร ไม่ใช่เรื่องว่าใครจะได้ผลประโยชน์นิดๆหน่อยอะไรพวกนี้”

“ผมคิดถึงด้านดีในเรื่องการแข่งขันจนจบฤดูกาล ในเรื่องของตัวนักเตะเองและระดับของฟอร์มการเล่น ผมคิดว่ามันมีเหตุผลฟังขึ้น แต่ผมก็ไม่ได้เป็นคนตัดสินใจ”

“มันเป็นความผิดพลาดอย่างแน่นอนที่พรีเมียร์ ยกเลิกการเปลี่ยนตัว 5 คน ทั้งที่ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกฟุตบอล และมันก็ยังจะเป็นแบบนี้ต่อไป คงไม่เปลี่ยนแปลงเร็วๆนี้”

UFABETWINS


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลโปรโมชั่น100 ที่ดีที่สุด แซมบ้าเรียก ‘เชซุส, อลิสซอน’ คัดบอลโลกเดือนหน้าแม้ยังเจ็บ

เว็บแทงบอล ufabet มาแรงที่สุด “บาร์โตเมว” สัมผัสคนติดเชื้อโควิด – พลาดเชียร์ต่างดาวข้างสนามคืนนี้

UFABETเว็บแทงบอล ถูกกฎหมาย มาแรงที่สุด “แรชฟอร์ด” ชี้แข้งผีเล่นเอาจริงเองจังจนเข้าวิน