UFABETWINS “โปรเบล” แฮปปี้ได้ลงประเดิมตัวจริง-รับต้องเคาะสนิทอีกหน่อย



แกเร็ธ เบล ปีกโปรกอล์ฟของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ แฮปปี้ที่ได้ลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงให้กับทีม และยอมรับว่าต้องใช้เวลารื้อฟื้นฟอร์มการเล่นของเขาสักพัก

แข้งวัย 31 ปี ได้ประเดิมสนามเป็นตัวจริงเกมแรกให้กับ “ไก่เดือยทอง” หลังกลับคืนสู่ทีมเป็นครั้งที่สอง โดยได้ลงเล่น 61 นาที ช่วยทีมเก็บสามแต้มแรกในนัดประเดิมสนามศึกยูโรป้าลีก ด้วยชัยชนะเหนือ ลินซ์ 3-0

“เรารู้ว่าเกมสมัยนี้มันพัฒนาขึ้น พวกเราอยากลงไปทำผลงานให้ดี มันอาจจะไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เราก็แข็งแกร่งพอ และที่สำคัญที่สุดคือการเก็บ 3 แต้ม” เบล กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกม

“ผมยังตึงๆนิดหน่อย มันเหมือนเป็นมินิปรีซีซั่นของผม และผมพยายามทำความคุ้นเคยมากขึ้น หวังว่ามันจะใช้เวลาไม่นานที่ผมจะกลับมาเร่งสปีดได้เต็มที่ ผมเอ็นจอยกับการลงสนามและได้กลับมาที่สโมสรสุดมหัศจรรย์แหางนี้”

“มันยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับมาอีกครั้ง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมเล่นได้ดีและทำไมผมจึงกลับมา คุณต้องอยากเป็นที่รักและถูกชื่นชม ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อเสื้อตัวนี้”

“มันเป็นเรื่องดีที่เรามีขนาดทีมมากพอ หวังว่าเราว่าจะใช้มันให้เป็นประโยชน์ มันเยี่ยมมากที่มีการแข่งขันอยู่ตลอดเพื่อให้คุณกระตือรือร้น” UFABETWINS


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลโปรโมชั่น100 ที่ดีที่สุด แซมบ้าเรียก ‘เชซุส, อลิสซอน’ คัดบอลโลกเดือนหน้าแม้ยังเจ็บ

เว็บแทงบอล ufabet มาแรงที่สุด “บาร์โตเมว” สัมผัสคนติดเชื้อโควิด – พลาดเชียร์ต่างดาวข้างสนามคืนนี้

UFABETเว็บแทงบอล ถูกกฎหมาย มาแรงที่สุด “แรชฟอร์ด” ชี้แข้งผีเล่นเอาจริงเองจังจนเข้าวิน